Trang 7 của 9 Đầu tiênĐầu tiên ... 56789 CuốiCuối
Kết quả 61 đến 70 của 86
  1. #61
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    các bạn không tôn trọng khách hàng thì đừng mong khách hàng tôn trọng các bạn.

  2. #62
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    3
    Mình cũng mới mua con note3 pro 1 tuần rồi ở đây dùng thấy chưa lỗi gì ... mà lúc vào shop khách chật kín phải chờ đợi 3 tiếng mới mua được , thấy khách đông mình nghỉ o đây ok nên mới có nhiều khách vậy , mà giờ nghe bác chủ thớt nói về vụ bảo hành sao ớn quá .

  3. #63
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    3
    Trích dẫn Gửi bởi lethongbn
    quy dinh cua ben ban day. ban doc di. cac ban noi may mua ve la thanh may' cu va khong dc dung chinh sach cua cua hang dung khong? tiep theo... nhan vien ban hang dua cai may het pin va noi voi kahch hang la may bi khoa boot, may nao cung the. neu minh khong lam cang thi lieu cac ban co dong y voi chinh\ cai chinh\' sach cua cac ban khong????

    Trích dẫn Gửi bởi lethongbn
    lời bạn nói bạn nhớ không? thông tin trên phiếu bảo hành không thể hiện được hết bảo hành. mình mới nói là nếu vậy phiếu bảo hành không có giá trị và lời nói của kỹ thuật viên quyết định tất cả phải không. sau đó bạn nói chính sách là dành cho máy mới, máy anh mua về dùng là thành máy cũ và chỉ đc mua lại theo giá thỏa thuận. bạn còn nói máy mua về bóc hộp và sử dụng là thành máy cũ.

    Trích dẫn Gửi bởi lethongbn
    mình chẳng dìm hàng ai cả.mình tường thuật từ đầu đến cuối. mãi sau mình mới đưa nói với bạn về cuộc hội thoại với nhân viên trên fb, còn lúc đầu bạn không chấp nhận cơ mà. tất cả những lời mình nói đều dựa vào phiếu mua hàng và thông tin trên trang wed. chứ không bịa đặt 1 lời nào. bạn còn bảo mình bắt bẻ từng câu chữ
    Nhưng chính sách bên em thì vẫn còn nhiều sai sót .A nhắc nhở em ghi nhận
    và em có chỉ ra trên phiếu a mua hàng đều có quy định đổi trả rõ ràng với máy cũ và máy mới
    Em vẫn nhập lại máy anh như giá máy cũ 10% + 1 ngày sd
    Con em không bảo anh bịa đặt .em chỉ xin đoạn chát để nhắc nhở lại nhận viên sai .
    Anh còn vấn đề gì thì có thể qua cửa hàng giải quyết .

  4. #64
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    trên phiếu mua hàng là mua lại với giá thỏa thuận đối với máy cũ. còn máy mình là mua mới nên đc hưởng theo chính sách đổi trả với máy mua mới.

  5. #65
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    7
    mình ở bắc ninh ko ra đó để nc đc.

  6. #66
    Ngày tham gia
    Sep 2016
    Bài viết
    55
    Trích dẫn Gửi bởi lethongbn
    trên phiếu mua hàng là mua lại với giá thỏa thuận đối với máy cũ. còn máy mình là mua mới nên đc hưởng theo chính sách đổi trả với máy mua mới.

    Trích dẫn Gửi bởi lethongbn
    mình ở bắc ninh ko ra đó để nc đc.
    Những vấn đề a qua cửa hàng thì em đã xử lí cho a xong rồi .
    Vậy bây giờ a còn vấn đề gì khúc mắc thì em giải quyết ,còn về phần quy định đổi trả thì vẫn làm theo đoạn chat mà a nói với nhân viên bên em ,nên không nói lại nữa .

  7. #67
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    1
    khong phải riêng mình mà rất nhiều bạn muốn bên bạn có câu trả lời rõ ràng về chính sách bảo hành.

  8. #68
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    619
    Trích dẫn Gửi bởi lethongbn
    khong phải riêng mình mà rất nhiều bạn muốn bên bạn có câu trả lời rõ ràng về chính sách bảo hành.
    Cái vấn đề mà a muốn làm rõ là vấn đề về đổi trả trong vòng 15 ngày ,không phải là Bảo hành
    A có thể gọi qua hotline 0462757392 để em hỗ trợ .

  9. #69
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    1
    1: như vậy là khác hoàn toàn với chính sách trên trang wed của các bạn.
    mình không đánh giá về chất lượng máy.
    mình sẽ để topic này đến khi nào các bạn chỉnh sửa lại chính sách trên wed 1 cách rõ ràng.
    xin lỗi nếu có những lời lẽ khiếm nhã đến cửa hàng. nhưng đứng trên phương diện là 1 khách hàng thì bạn sẽ hiểu cảm giác đọc 1 đằng nhưng thực tế lại khác. đó là cảm giác bị lừa và cái cảm giác đó không dễ chịu 1 chút nào.
    các bạn cần sửa lại thông tin cho rõ ràng.
    và nói thật mình nghĩ các bạn nên bỏ chính sách đổi trả 15 ngày nếu muốn đổi máy đi.
    thà không có còn hơn, có mà các bạn thông tin trên 1 wed là đc thực tế thì không thì chỉ làm cho khách hàng cảm thấy thiếu tin tưởng thôi.

  10. #70
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    thôi bạn ko cần tranh luận. Ai sai ai đúng quá rõ ràng. Cạch mặt thằng bán đó. Khi nào nó xin lỗi và làm đúng như nó ghi trên web thì xóa bài. Ghi 1 đằng làm 1 nẻo thì buôn bán với chó nó còn chê

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2025 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 04:37 PM.