-
Gửi bởi
mìxàomía
Anh em rút kinh nghiệm ở lần sau là được, làm ăn thời này không "sáng" thì thua thôi. Ai làm tốt thì đi lên, tạo được uy tín, danh tiếng, đó là quy luật tự nhiên rồi.
Có lửa thì có khói, hữu xạ tự nhiên hương.
Mình nói chung chung vậy, không chỉ nói cửa hàng xách tay, mà nói luôn mấy ông lớn nên các bạn đừng vội nhột.
Mình cũng mong là máy mình đừng hư, nếu hư chắc không dám nghĩ tới cảnh đi bảo hành, thề có thánh Ala luôn.
Mình cũng hy vọng máy đưng hỏng. Chứ sau vụ này đến k bh k biết có đc tiếp k???
-
Gửi bởi
catbuisg
nói ngắn gọn thế này nhé......
Bởi vậy chả bao giờ mình mua đt mà mua kèm bảo hành vàng cả. Tốn thêm 300k mà chả được gì, các bạn đọc cái bảo hành vàng gì mà bảo hành bể màn hình, sập nguồn....Khi nào máy bị mang ra cho chúng nó bảo hành sẽ thấy cảnh @@
-
bên ddtm đã liên hệ với mình. họ đã nhận sai và xl mình. họ thừa nhận có những sai sót về thông tin. vậy mình xin phép admin đóng topic này. hy vọng chúng ta không phải thấy 1 bài viết tương tự như thế này nữa.
nhân đây mình cũng hy vọng mọi người nếu có vấn đề cần lên tiếng, không nên im lặng.
-
Gửi bởi
lethongbn
bên ddtm đã liên hệ với mình. họ đã nhận sai và xl mình. họ thừa nhận có những sai sót về thông tin. vậy mình xin phép admin đóng topic này. hy vọng chúng ta không phải thấy 1 bài viết tương tự như thế này nữa.
nhân đây mình cũng hy vọng mọi người nếu có vấn đề cần lên tiếng, không nên im lặng.
Em nghĩ bác k nên xoá đi bài này đâu. Có thể bác viết bài trọng lúc đang giận nhưng sự thật là nó như vậy. Hãy để bài học của mình giúp người khác có thêm một cách nhìn về việc bảo hành bên ddtm và để nhân viên ddtm khi đọc đến sẽ thấy đó là một bài học về việc ứng xử. Thực ra ai cũng có lỗi lầm mà nhưng biết cách nhận lỗi và sửa nó mới khiến ta được yêu quý và trưởng thành hơn được. Về phần em em nghĩ mình may mắn hơn các bác khi em là người đầu tiên trúng thưởng số dbest thứ nhất bên ddtm. Nhưng do họ k liên lạc và em để gửi thưởng nêm em có lên facebook đánh giá, góp ý với họ. Sau đó họ đã sửa lỗi. Một lần khác em đi bảo hành con sông zr lỗi cảm ứng đúng 1 tháng sau khi mua. Nhân viên có gọi em mấy ngày sau đó hỏi về việc thay cảm ứng màn hình. 4 củ bác ạ. Nhưng em chưa đồng ý. Mấy ngày sau em đến tận nơi lấy máy vì thấy mắc quá.ai ngờ nhân viên họ thấy mất cảm ứng rồi. Em băts đền thế là chị nhân viên cứ xin lỗi và bảo vệ cầm máy về. Thật khó hiểu.
Nhưng em vẫn ghét thái độ phục vụ của 1 số nhân viên bên đây
-
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 08:05 PM.
Đối với đồng bào các dân tộc thiểu số tại Tây Nguyên, xà gạc là một công cụ lao động được đa dạng dân tộc tiêu dùng. Mỗi dân tộc có một phương pháp rèn lưỡi và khiến cán khác nhau, nhưng nhìn chung...
Xà gạc - công cụ lao động độc đáo của đồng bào các dân tộc M’nông, Mạ